วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

โปร DotA ล่าสุด!

สำหรับเพื่อนๆที่เล่นเกมส์ Dot a นั้นแล้วบางทีทำไมเราเล่นเหมือนถูกโกง หรือ ถูกฆ่าตลอดเลย แม้ว่าเราจะไปที่ไหนก็ตาม ถ้าเพื่อนๆมีอาการเช่นนี้ คือว่า เพื่อนๆที่เล่นเกมส์ Dot a นั้น กำลังถูกโกงอย่างมากเนื่องจากในตอนนี้มีระบบ Hack map ที่กำลังใช้ได้ ถูกแม้ทางระบบ TCG นั้นได้บล็อคไปบ้างแล้ว แต่ก็น่ะ มันเป็นเกมส์ต่างประเทศ เลยมีการอัพเดทตลอดเวลา ผมคิดว่าเพื่อนๆที่อยากใช้ลองเข้ามาศึกษาดูก่อนได้นะคับ



วิธีใช้งาน

ทำการเข้าเกมส์เล่นปกติจนถึงพิมสูตร เช่น -apem แล้วให้เราทำการสลับหน้าจอมาที่หน้าดิสท๊อปแล้วเปิดโปร แล้วสลับมาหน้าเกมส์ Dot a เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถใช้งานได้เลยคับ มองทะลุ เห็นจุดสีแดงๆตรงแผนที่เล็ก ผมคิดว่าเพื่อนๆน่าจะชอบกันนะคับ


Link >>> http://gghacking.thai-forum.net/forum-f2/topic-t3.htm#3

1 ความคิดเห็น: